So sánh ghế massage 2D, 3D, 4D và ưu nhược điểm nổi bật

Wiki Article

Cùng với đó là khối hệ thống túi khí co bóp nhịp nhàng giúp giảm cảm xúc đau nhức hiệu quả. Anh ấy hiện đang được làm việc trên một công ty lớn hàng đầu vào nghành này và cũng đang viết blog để chia sẻ loài kiến thức và am hiểu nghề của mình với khách hàng hàng. Với sự nắm rõ thâm thúy về các loại ghế mas sa và khả năng phân tách, Văn Hoàng luôn luôn cung cấp cho những lời khuyên răn chính xác và hữu ích đến nhân viên dùng trong việc lựa chọn lựa và sử dụng thành phầm.



Con lăn mát xa là một trong những bộ phận quan trọng nhất, được ví như "linh hồn" của ghế mas sa. Bi lăn thường có hình trụ, hiệ tượng quấn silicon mềm mại như bàn tay, trực tiếp tác dụng lên bề mặt khung người nhân viên. Tuy nhiên, con số bài bác tập mas sa bên trên ghế 3D thông thường hạn chế hơn so với ghế mas sa 4D.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gìghế massage 3d là gìghế massage 3d là gì

Đây là loại ghế massage cơ bạn dạng giúp thư giãn, giảm tình trạng căng cứng cơ, thực hiện vơi nhẹ nhàng những hiện tại tượng đau mỏi lưng, vai gáy. Dựa vào cấu trúc, design của mỗi chủng loại mà con lăn hoàn toàn có thể thực hiện tại được các động tác mát xa từ đơn giản và giản dị đến phức tạp. Xét về tổng thể thì chúng có thể hoạt động theo cơ hội thức như hình bên bên dưới. Nhờ vậy, tư vấn chữa trị hiệu trái những đợt đau cổ - vai - gáy, tê so bì chân tay, đau dây thần kinh trung ương thời gian nhanh chóng. quý khách rất có thể thoải mái lựa lựa chọn vị trí massage theo sở mến, đặt thời hạn và điều tiết những thế nhằm hưởng thụ những giây phút tuyệt vời. Ngoài khả năng di chuyển 3 chiều như con lăn 3D, con lăn 4D còn tồn tại thêm kĩ năng thay cho đổi tốc độ, nhịp điệu và cường độ mát xa một cách hoạt bát.


Hệ thống túi khí bóp nhả căng phồng uyển chuyển góp các cơ được giãn căng, tránh đau mỏi và tê phân bì tay chân. Ghế masage công nghệ 4D là phiên bạn dạng được nâng cấp hơn so cùng với các dòng sản phẩm ghế mát xa technology 3D. Với ưu thế là hệ thống con cái lăn mượt mại, có kĩ năng di chuyển đa chiều, con lăn có khả năng mở rộng nên sẽ giúp mas sa một cơ hội linh động và đem tới cho bạn cảm hứng thoải mái. Ghế massage 4D là thành phầm cao cấp cho tư vấn mức độ khỏe, tích hợp những công nghệ massage phát triển. Công nghệ này mang đến phép tinh chỉnh con lăn tác động theo 4 chiều kể từ trái sang trọng nên, kể từ trên xuống dưới, kể từ ngoài vào vào, và trước ra sau, đem đến hưởng thụ mát xa toàn vẹn và hiệu trái. Kanzen là Brand Name rộng lớn, chuyên nghiệp phát triển các trang thiết bị siêng sóc sức khỏe mạnh vào đó có ghế massage.


Những chiếc ghế mát xa 4D là những chiếc ghế có tác dụng tương tự như các ghế 3D đi lên - xuống, trái - nên, vào - ra. Được bửa xung thêm nhiều nút tốc độ gần giống khả năng gia tăng độ mạnh nhằm tạo ra nên khối hệ thống ghế mát xa thế hệ mới nhất. Nếu bạn đang ham muốn lựa chọn ghế mas sa thực hiện tiến thưởng tặng đến cả mái ấm gia đình hoàn toàn có thể chọn T21 pro. Mẫu ghế mát xa T21 Pro giúp tinh thần khoan khoái, các vị trí đau đớn được giảm xứng đáng kể. điều đặc biệt, giá tiền chào bán của ghế massage Toshiko T21 pro chỉ ở nấc dưới 20 triệu. Mặc cho dù ở phân khúc giá phổ thông tuy nhiên người dùng vẫn vừa hưởng thụ đuối xa vừa nghe nhạc xả stress.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Cho đến hoàn cảnh hiện tại trên, có vô cùng nhiều thiết bị mas sa vẫn ứng dụng công nghệ 2D này. Đây là loại thành phầm mát xa cùng với những tính năng cơ bản như góp xả stress cơ thể, giảm thiểu biểu hiện căng mỏi, làm vơi những cơn đau nhức ở khung người. Với 24 công tác mas sa tự động cùng mặt hàng loạt những công dụng hiện nay đại như điều khiển bởi tiếng nói, điều khiển bởi screen chạm màn hình và phím điều khiển thời gian nhanh,... Ghế mas sa Kaitashi KS-830 sẽ là sự lựa lựa chọn tuyệt hảo, thỏa mãn nhu cầu yêu cầu masssage riêng rẽ biệt của từng thành viên trong gia đình của bạn.

Report this wiki page